Nįnast oršlaus.

Ég į 2 lķtil börn sjįlfur.  Žaš sem fyrst kemur upp ķ mér er hversu getulaus reiši foreldranna er.  Žjóšfélagiš getur ekki hefnt žessa verknašar į nęgan hįtt og ekki fį foreldrarnir aš gera žaš heldur.  Ég er ekki meš neinar raunhęfar hugmyndir um hvernig hęgt vęri aš gera žetta į annan hįtt, en ég get ekki lżst žvķ meš oršum hvaš mér myndi langa til aš gera viš žennan mann ef žetta hefši veriš dóttir mķn.  Trśin segir aš mašur eigi aš fyrirgefa, žetta er of mikiš fyrir mig aš minnsta kosti.
mbl.is Lķfstķšarfangelsi fyrir morš į tveggja įra gamalli stślku
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Bobbi Víkingur
Bobbi Víkingur

Bloggvinir

Leita ķ fréttum mbl.is
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 15
  • Frį upphafi: 498

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband